Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Tình Yêu Tình Dục Và Tình Người Cháp 4 (truyen sex 18+)


Susan đến nhà Hạnh,không có vợ chồng Hạnh ở nhà,chỉ có thằng Philip.Thấy nó đang hút bụi thảm nàng hỏi:
“Ba má mầy đâu, Philip?”
“Không biết! chắc đi chơi đâu đó”
Susan cười nói:
“Sao cái gì mầy cũng không biết vậy nhóc!”
Philip cười nhìn giữa háng cái quần jeans chật cứng của Susan,nàng cười hỏi nó:
“Mầy làm cái gì… mà nhìn kỹ quá vậy? bộ mầy muốn vầy vầy hả?”
Susan đưa tay nắm lại rồi làm như người thủ dâm.Philip cười tỉnh nói:
“Không! nó cần cái đó!”
Hắn đưa tay vào hạ bộ nó rồi chỉ giữa háng Susan.
“Trời! bộ mầy không biết tao là dì mầy hả quỉ!”
Philip cười nói:
“Có sao!… Dì mà!”
“Trời!thằng nầy loạn rồi!”
Philip đi gần Susan nói nhỏ:
“Chỉ muốn bú …lồn thôi mà!”
Susan cười lớn và không ngờ thằng nhỏ bạo dạn quá cỡ.Nàng hỏi:
“Cặc mầy bao lớn mà dám lớn lối!”
Philip không trả lời, đi chung quanh Susan,hắn công nhận Susan có một thân hình đẹp. Đôi mông to căng cứng trong cái quần jean chật đủ làm hắn nứng lên.Từ lúc đụ Hồng sau đó tới Maria làm hắn tự chủ trong tình trường.Hắn biết Susan từ nhỏ như Hồng nên bạo dạn với những người nầy.Họ là những người đàn bà thân tình,nhưng đầy cám dỗ,từ nhỏ hắn đã để ý.Susan cười lớn quay theo Philip nói:
“Bộ mầy làm tao như đồ chơi sao…mà ngắm cái kiểu đó nhóc!”
Philip đến gần và đưa tay sờ đít nàng.Susan để yên cười như đồng ý.Philip nói nhỏ:
“Cho sờ lồn tí được không?”
Susan quay qua cho bàn tay Philip chạm tới cái gồ lên ngay giữa háng.Vải quần Jean dầy, chật cứng, không làm bớt cơn hứng cao điểm của cảm giác được bốp lồn Susan.Nhưng ngay lúc ấy thì Phương Hạnh trở về làm Philip rụt tay lại trong tiếc rẻ.Susan cười nói với Philip chờ lần khác.
*
* *
Philip đi học quen được con nhỏ Việt Nam tên Diệu Liên. Liên mặt đẹp nhưng người mập nhiều da thịt so với á châu.Diệu Liên thích thằng Philip nên gọi nó đến nhà chơi thì gặp bà Diệu Hương má Liên. Diệu Hương chồng mới chết,nhìn rất bốc, nhất là vòng háng và mông to lớn đẩy đà, vú lớn,khuôn mặt với cặp mắt tình tứ như cười và mái tóc dài. Dáng vóc khác hẳn với con gái.Philip từ lúc đụ được mầy bà lớn tuổi nên khi hắn nhìn bà Diệu Hương là thích ngay.Ngay từ buổi đầu Diệu Hương cũng đã thích Philip.Hắn lựa lúc không có Diệu Liên ở nhà tới chơi,gặp lúc bà Diệu Hương đang ở nhà bếp nấu ăn.Căn nhà bếp rộng có cửa sổ nhìn ra khu vườn cây rậm.Philip lân la đứng nói chuyện với Diệu Hương,nàng cũng rất tự nhiên cởi mở. Càng nói Philip nhìn thấy lối nói Diệu Hương rất bạo dạn về chuyện lứa đôi,hắn cũng bạo miệng nói chuyện sex thì thấy Diệu Phương chỉ đỏ mặt nhưng rất thích.Diệu Hương hỏi Philip có làm tình chưa? Philip nói có,hỏi ai? thì nó trả lời mấy bà sồn sồn cỡ tuổi má nó,Diệu Phương la lên:
“Trời! bộ hết người trẻ hả!?”
Philip cười nói:
“Thì người lớn…có kinh nghiệm!”
“Chắc không!?”
“Thử thì biết!”
Philip nói xong tiến gần tới Diệu Hương,xoay người nàng ra cửa sổ,trên cái quần thun chạy bộ của nàng, hắn tụt ngay xuống lòi cái mông to trong chiếc quần lót nhỏ,Philip móc cặc từ phía sau lấy tay vạch quần lót đâm thật mạnh vào lồn Diệu Hương.Ngay từ đầu Diệu Hương đã không một phản ứng chống trả.Philip nắc mạnh một lúc lâu thì Diệu Hương chợt la lên khi cơn sướng ùa tới không thể kèm hảm.Philip cảm thấy chất ướt trong âm hộ bà ứa tràn ra.Hắn nắc như bất tận cùng theo tiếng rên là sảng khoái của Diệu Hương. Đang nắc ngất ngư thì có tiếng điện thoại,rồi có tiếng Diệu Liên hỏi mẹ đâu rồi? cô ta sắp trở về. đang đói bụng lắm! Philip vẫn ôm eo Diệu Hương nắc tới tấp.Diệu Liên vừa lái xe vào đậu trong garage thì Philip cũng la gừ trong họng sướng ngất bắn tinh khí sâu vào trong lồn của Diệu Hương. Vừa vào trong nhà Diệu Liên nhìn thấy Philip vừa ra khỏi phòng tắm,cô mừng cười nói muốn cần gặp hắn có vài chuyện,trong lúc Diệu Hương dọn thức ăn lên bàn.
Mỗi người đàn ông mê một loại đàn bà,thì sau nầy Philip mê Diệu Hương.Hắn từng đụ các bà lớn tuổi,nhưng không ai bằng Diệu Hương. Đôi mông to theo cái háng rộng,nên nhìn mặc quần lót nhỏ rất hấp dẫn. Lồn Diệu Hương hai mếp mu vồng cao đầy đặn,lông phơn phớt,chính giữa hai mếp lồn khép kín,nhưng cái làm Philip mê nhất là dâm thủy,chỉ cần rờ tới là chất dâm trào ra ướt đầy tay.Diệu Hương dâm ngầm nên lúc nào cũng như sẵn sàng giao cấu không biết chán làm Philip rất thích. Lúc đang đụ Diệu Hương âm thầm nhưng khi sướng Diệu Hương thoáng ưa hét thành tiếng thất thanh sảng khoái nước dâm trong lồn ứa ra trơn tru làm cặc Philip nắc mạnh nghe ọc ạch đã tai.
Sau lần đầu đụ nhau,lần thứ hai Diệu Hương gọi Philip sang khi Diệu Liên đi chơi cuối tuần.Lúc đến nhà Diệu Hương mở cửa,bà mặc chỉ một cái áo lụa đỏ ngắn phần trên,nhưng phía dưới không mặc quần dài,chỉ có mỗi một cái quần lót lụa nhỏ cũng màu đỏ lộ ra ôm sát âm hộ dưới tà áo theo đôi chân dài rất hấp dẫn,Diệu Hương tươi cười dẫn Philip lên phòng ngủ của nàng.Lần đầu tiên Philip vào phòng ngủ của Diệu Phương,một phòng ngủ to lớn có một chiệc giường rộng thênh thang,nhưng trên giường đủ cả những loại thú nhồi bông tràn đầy ra.Từ nhỏ cho đến lớn. Cứ như chiếc giường đồ chơi.Diệu Hương ngã lên giường nằm giữa những bầy thú nhồi bông trông giống như công chúa giữa rừng hoang.Thích thú nhồi bông từ nhò.Chồng chết.Diệu Hương mua nhiều thêm thú nhồi bông về nằm chung cho đỡ cô đơn,bà thường nói chuyện với chúng như những người bạn.Buổi tối tắm rửa xong bà trần truồng phóng lên giường nằm giữa những bầy thú.Ngày chồng chưa chết ông bà cũng thường làm tình giữa bầy thú nhưng ít hơn bây giờ và cũng có những phút thèm đàn ông Diệu Hương cũng tự sướng bằng cách thủ dâm cùng với bầy thú.
Diệu Hương cười vui vẻ liếng thoắng nằm đưa tay ngoắt Philip lên giường.Philip mỉm cười tươi rói cởi quần áo chỉ chừa cái quần lót thun màu xanh đậm,hắn phóng lên giường.Họ bắt đầu trứng giởn với nhau y như con nít.Chưa bao giờ Philip cảm thấy hứng khởi tình dục như vậy.Họ ôm nhau vật lộn giữa những bầy thú nhồi bông.Diệu Hương biến thành cô nàng tuổi mười tám.Tiếng cười họ vang lên trong phòng.Môi họ cuối cùng gắng liền nhau.Lưỡi họ cuống chặt như không muốn rời.Chiếc áo lụa đỏ của Diệu Hương bung lên khi bàn tay Philip lùa vào giữa hai bầu vú căng cứng.Philip bò lên bú vú của Diệu Hương rồi lần xuống giữa háng.Hắn nhìn chiếc quần lót đỏ lụa nhò ôm gọn cái lồn của Diệu Hương căng phồng lên như mời gọi.Hắn đưa tay xoa nhẹ trên mu lồn. Diệu Hương cong người.Philip đưa tay kéo nhẹ chiếc quần lót xuống.Lồn Diệu Hương căng to, Philip ụp mặt vào.Lưỡi hắn kéo một vòng giữa cái khe đã ướt.Hắn bắt đầu liếm bú lồn Diệu Hương trong cơn mê đắm.Lát sau Diệu Hương la lên,cơn sướng làm người nàng căng ra hẩy mạnh háng lên.Nàng đưa tay quơ một con gầu nhồi bông ôm chặt.Lồn Diệu Hương ướt đẫm trong miệng của Philip.Họt le màu đỏ như lộ hẳn ra khi Philip liếm mạnh vào.Diệu Hương la lên khi lồn nàng búng ra nước ướt đẫm.Diệu Hương nói hổn hển: “Đụ Hương đi Philip ơi! …chịu hết nỗi rồi!!!” Philip không trả lời vẫn tiếp tục bú lồn Diệu Hương không mệt mỏi.Hắn mê cái lồn nầy vô tả. Đã đụ và Bú lồn Hồng,Maria,Susan,nhưng chưa có bà nào ra nước ướt đẫm như Diệu Hương.Cắc hắn cương cứng ngắt.Diệu Hương chỉ còn biết lắt đầu quằn quại theo cơn sướng vô tận của miệng lưỡi Philip.
Khi con cặc to của Philip chui sâu vào lồn của Diệu Hương nắc như bất tận thì nàng như khờ đi.Miệng lưỡi quíu lại ôm siết cứng cái lưng của Philip.Tất cả những con thú nhồi bông văng tứ tung,con thì còn trên giường,con rơi xuống đất,con trên đầu,con dưới chân.Tất cả đều chứng kiến cuộc làm tình cuồng dại của Diệu Phương.Chúng nó là vật vô tri nhưng bây giờ những cặp mắt đều mở như có hồn.Philip quơ tìm một con nhồi bông lớn hắn lật sấp Diệu Hương lại đặt dưới bụng,mông đít nàng nhổng cao lên,lồn Diệu Hương hé mở ra từ phía sau.Philip nhấn cặc vào thật sâu trong lồn nắc mạnh bạo.Tiếng đập va mạnh của thịt làm Diệu Hương như mê đi.Cơn sướng tới đỉnh đã nhiều lần.Càng nắc mạnh dần Philip biết mình sắp sửa ra và hắn cũng la lên khi từng loạt tinh khí bắn mạnh sâu vào lồn Diệu Hương.Tiếng hét nhỏ của nàng vang lên hai tay bấu chặt một con thú nhồi bông rồi gập xuống. Philip vẫn ôm cứng trên lưng của nàng một lát rồi buông ra.Hắn kéo Diệu Phương nằm thẳng trở lại rồi lấy tay xoa ngực nàng.Trong mái tóc rũ rượi Diệu Hương vẫn đẹp sau cuộc làm tình.Nàng ôm hắn và hai người hôn nhau.Cách nhau hơn hai mươi tuổi nàng vẫn thấy hài hòa trong cơn ân ái.
Hạnh và Phương cùng Philip đi shopping mua đồ Giáng Sinh.Năm nay Giáng Sinh nhiều người mua sắm hơn năm ngoái.Những gian hàng đầy đủ,người người rộn rịp,nhất là các bà các cô tươi vui. Đang lựa đồ Hạnh gặp một người đàn bà Việt bên cạnh đi cùng con gái.Cô con gái nhìn mập so với con gái Việt,nhưng người mẹ lại đẹp, hấp dẫn trong cái quần Jean chật cứng với chiếc áo ngắn trẻ trung.Hai mẹ con nói chuyện vui vẻ tư nhiên trong chổ bán đồ lót cho đàn bà.Chợt cô gái nhìn thấy Philip và Phương từ xa đi lại cô reo lên :
“A! Philip cũng đi shopping nửa má mi!”
Người đàn bà nhìn theo cũng vui lây.Từ xa Philip đã thấy Diệu Hương,hắn chạy tới gặp Diệu Hương,Diệu Liên đang đứng gần Hạnh.Lúc ấy họ mới biết nhau qua Philip.Hạnh nhìn Diệu Phương cởi mở thân mật vui vẻ hỏi han.Tuy mới gặp nhưng hai người đàn bà như đã thân nhau.Diệu Hương mời mọi người vào quán giải khát,họ uống nước ngọt và đàn ông uống cà phê.Hạnh không ngần ngại khen Diệu Hương đẹp,Diệu Hương cám ơn và trả lời Hạnh cũng không thua ai.Philip nhìn Diệu Hương không ngờ bà mặc quần Jean hấp dẫn như vậy,hắn nghĩ tới cái lồn trong lớp quần Jean làm cặc hắn cương lên.Hạnh nhìn con bé mập Diệu Liên quấn quit bên Philip nàng nghĩ con bé nầy chắc mê hắn.Thật ra Diệu Liên và Philip mến nhau nhưng chưa bao giờ đi xa hơn tình bạn.
Lái xe vào garage Diệu Hương nghĩ tới Hạnh,nàng không ngờ má Philip nhìn đẹp và ngon lành như vậy.Khi nói chuyện với nhau họ cũng không ngờ bằng tuổi nhau.Cái tuổi như trái táo chin cây,nhìn chỉ muốn cắn.Vừa lên tới phòng ngủ, Philip gọi phone.
“Wow! Cô Hương mặc quần Jean nhìn cái đít đã quá!”
Diệu Hương cười nói:
“Thích à!”
Philip cười lớn trong phone nói:
“Mặc chật hơn càng thích!”
Diệu Hương cười dòn ngồi xuống giường nói:
“Có nhiều cái …còn bó cứng hơn đấy! bửa nào mặc cho xem!”
Philip cười nhỏ lại nói:
“Chưa xem… đã muốn cởi ra bú lồn!”
Diệu Hương cười nhẹ sờ tay xoa vào lồn nói:
“Nói…làm người ta ra nước đây nầy! à.. Philip, Hạnh có mời tôi và Diệu Liên đến nhà ăn Noel?”
Philip la lên trong phone:
“Tuyệt vời!!”
*
* *
Thời gian thấm thoát trôi đi.Philip ra trường trung học.Diệu Liên vào đại học và Diệu Hương bước thêm bước nữa,là nàng lấy chồng.Chồng Diệu Hương là một lão Mỹ nhà giàu chết vợ, tình cờ gặp Diệu Hương trong một party,lão mê mẩn theo đuổi ngày đêm.Diệu Hương biết mình cần một nơi nương tựa bảo đảm nên nhận lời lấy lão.Tuy gìa nhưng lão Joe vẫn cường tráng và yêu thương Diệu Hương hết mình.Rồi tình cờ Philip gặp lại Diệu Liên khi nàng đã ra trường đại học đang làm cho một công ty nổi tiếng về dầu hỏa.Từ một cô gái mập quá khổ lúc nhỏ, nay thon thả trở lại nhờ kiên trì thể dục.Tuy biết Philip không vào đại học,nhưng Diệu Liên vẫn mời đến nhà chơi vì Diệu Liên có nhà riêng và nàng cũng yêu thương thầm kín Philip.Từ lúc có chồng Diệu Hương thường cùng chồng đi du lịch khắp thế giới nên Philip cũng không có cơ hội gặp lại dù hắn nhớ cái lồn Diệu Hương vô cùng.
Ngày Diệu Liên và Philip kết hôn là ngày Hạnh và Phương sung sướng nhất,cũng là ngày Diệu Hương hạnh phúc nhất.Philip một lần ngõ ý cầu hôn là Diệu Liên nhận lời.Lần đầu tiên tay Philip mò tới lồn Diệu Liên cũng ướt nhẹp như lồn Diệu Hương,nhưng nàng không cho tiến xa hơn cho tới ngày kết hôn.Hôm động phòng Philip mới biết vợ mình còn trinh.Họ đụ nhau liên tục trong những ngày trăng mật không biết chán.Hôm đám cưới Philip nhảy đầm với những đàn bà hắn đã ăn nằm, Hồng,Maria,tất cả họ đều mừng vui cho Philip, và nhất là Diệu Hương trong cái áo dạ hội kim tuyến bó sát người dài tới gót chân rất đẹp và hấp dẫn đã trở thành mẹ vợ,nhưng khi nhảy đầm họ vẫn nồng ấm như tình nhân.Họ tự do trong cá nhân.Họ nhận thức sự chọn lựa của mình,không gò bó ảo tưởng đạo đức gỉa,vì họ vẫn còn yêu nhau dù hai người đã khác xưa.Philip nói nhỏ vào tai Diệu Hương rằng nhìn nàng vẫn hấp dẫn và sexy quá! Diệu Hương cười nói nhỏ vào tai Philip rằng: lồn cặc đã có chủ rồi,Philip trả lời,tuy có chủ nhưng nó nhớ không cho nó dụng nhau sao? Diệu Phương cười ôm siết Philip trong tiếng nhạc lớn,nói nhỏ: ” muốn đụng thì đụng! chứ có ai cấm cản bao giờ!!” Philip cười khi tiếng nhạc cũng vừa dứt hắn nói nhanh: “Thèm bú lồn quá!” Diệu Hương nheo mắt dài có đuôi liếc hằn cười,vừa đi vừa lắc đầu bước ra khỏi sàn nhảy.
*
* *
Tám tháng sau.
Từ Thái Lan vợ chồng Diệu Hương trở về Mỹ sau chuyến du lịch á châu,trong đó có Việt Nam.Sau khi Diệu Hương gọi cho vợ chồng Philip biết, sẽ đến nhà hắn chơi. Philip cảm thấy rộn ràng trong lòng. Đã lâu vắng bóng nên hắn nhớ Diệu Hương.Họ đến nhà ăn cơm tối.Buổi tối thật đẹp.Sau khi ăn uống nó say họ quây quần lại nói chuyện. Ông Joe rất hiền lành.Diệu Hương mặc một bộ côm lê vét vừa vặn,nhất là cái quần tây bó sát đôi mông tròn to và phía trước giữa háng cũng lộ rõ phần hạ bộ nhô ra từ phía trong như cố ý.Philip nhìn giữa háng Diệu Hương, cơn thèm bú lồn trong hắn tăng mạnh bạo. Đã lâu hắn chưa bú lồn Diệu Hương,không biết bây giờ nước nôi ra sao? Mọi người đều uống bia rượu trừ Diệu Liên và nàng tuyên bố đã có bầu.Mọi người đều ồ lên mừng rỡ.Philip tìm mọi cách để bóp lồn Diệu Hương cho đở nhớ,may đâu Diệu Liên mệt đi nghĩ sớm và ông gìa Joe cũng đã say lên sa lông nằm.Diệu Hương và Philip dọn đồ thức ăn thừa và nàng đi rửa chén dĩa.Vì từ phía phòng khách ra tới nhà ăn và xuống bếp,ngăn cách nhiều bức tường và tủ nên không thấy Diệu Hương đang đứng rửa chén, Philip từ đàng sau ôm ngang lưng của Diệu Hương và bàn tay hắn chộp xuống hạ bộ.Diệu Hương nhắm mắt khi Philip bóp mạnh vào lồn nàng.Tay hắn lần lên mở nút quần.Lần đầu tiên hắn cũng đã xử dụng phương pháp nầy.Khi ngón tay hắn chột vào giữa hai mếp mu lồn đã ướt.Hắn quây Diệu Hương lại đẩy sát mông nàng dựa vào bồn rửa chén kéo quần xuống ngang mông.Lồn Diệu Hương lộ ra hấp dẫn.Philip nhìn cái lồn của hắn say mê,hắn khẻ lấy tay tách hai cái mu khép kín ra như một thử nghiệm thì thấy lồn của Diệu Hương vẫn ướt át như xưa,hắn đưa lưỡi liếm vào,mùi dâm thủy thật quyến rũ.Diệu Hương nẩy háng ra trong cơn hưng phấn.Philip say sưa bú cái lồn của hắn làm Diệu Hương ngây ngất…
Khi Philip cầm cặc cương cứng dâm sâu vào lồn Diệu Hương nắc mạnh thì nàng rên lên làm Philip hoãng sợ.Hắn bịt miệng nàng lại bằng nụ hôn.Họ đứng làm tình với nhau hối hả nhưng đầy kích thích đam mê cùng cực.Lúc Philip gừ gừ trong cổ họng rồi xuất tinh mạnh vào sâu trong lồn Diệu Hương thì cả hai ngây ngất sung sướng.Hai bộ phận sinh dục ăn sâu vào nhau sát rạt,rồi Philip rút từ từ cặc ra khỏi lồn của Diệu Hương,hắn cầm lấy cặc vẫn còn cứng cà mạnh lên giữa hai mu lồn hé mở khi những giọt tinh khí của hắn ứa ra lăn xuống thảm.Philip cười nói nhỏ: “Cho nó mi nhau đỡ nhớ!”Diệu Hương cười nhỏ nói: “Nó mi hồi nẩy giờ không thấy sao?!”Philip cười ấn lên cho hai bộ phận sinh dục chạm nhau thêm trước khi hắn đưa quần cho Diệu Hương mặc vào.Philip cười nhìn Diệu Hương kéo zipper trong cái quần tây chật cứng nói:” Dòm cái quần chật là muốn… đụ tiếp!”Diệu Hương hứ mạnh rồi hối hả lên lầu vào phòng rửa mặt.Nàng lúc nào cũng thật sạch sẽ và thơm tho.
Lão Joe tỉnh rượu,lí nhí cám ơn rồi đưa vợ về.Philip đưa hai người ra xe,hắn nói tiếng Việt với Diệu Hương: “cái lồn của tôi vẫn còn đã quá!”Diệu Hương hứ lên nói: “Cái lồn của ông hồi nào!?”Rồi nàng cười trước khi vào xe quàng tay lên vai hắn nói nhỏ lại: “Lồn mẹ,lồn con, là của ông hết đó!muốn bú muốn đụ giờ nào chả được…phải không!”Philip gật đầu rồi hôn vào má nàng,Diệu Hương hôn trả khi lão Joe đề nổ máy xe êm ru…
Philip huýt gió khi đi vào nhà. . .

truyenviet.pro kho truyen sex hay nhất cho moblie của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer