Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Tình Tái Ngộ Cháp 2 (truyen sex 18+)


truyện sex
Lợi im lặng, ngồi ăn hết tô hủ tiếu mì và uống cạn ly nước ngọt, nghe chị Hường nữa đùa nữa thiệt như vậy, tuy nó có vẻ hơi e dè nhưng lại định bụng có dịp sẽ chọc tức chị lại cho mà coi. Ăn uống xong, nó vào phòng vệ sinh súc miệng rồi trở ra, cởi quần dài treo nơi mắc áo ; chỉ còn củn cởn chiếc quần đùi cùng với áo thun, nó ra khóa chốt cửa phòng và lên giường nằm trước. Khoảng 5 phút sau, chị Hường từ nhà vệ sinh ra rồi chị trèo lên giường, nằm xuống gối đầu lên chiếc gối tai bèo còn lại, xổ tung tấm mền bông ra đắp lên người chị lẫn cả người Lợi. Ngó mặt chị, bỗng dưng Lợi nghĩ ngay ra được một cái cớ để chọc tức chị. Chị Hường thấy thằng em ngó mặt mình, hai gò má chị hơi hồng lên ; chị nhéo vào tay Lợi.
- Nè, không được ngó chị!
- Ủa, nhìn chị sao mà giống như đi ăn đám cưới vậy?
- Sao em lại nói vậy? Giọng chị Hường ngơ ngác.
- Không đi ăn đám cưới sao lại xịt nước hoa, kẻ mắt, đánh má hồng, lúc nãy còn mặc cả áo hai dây nữa. Nhìn chị vậy, làm gì mà con đười ươi hổng mê sao được.
Vừa nói, Lợi vừa cười sằng sặc khoái chí ; nghe vậy, chị Hường tức cành hông nhưng cũng vừa ráng cười gượng vừa đánh vừa cào cấu thằng em. Lợi cũng chẳng phải tay vừa, nó vừa cười vừa thọt lét chị rồi chẳng mấy chốc, hai chị em vừa thích thú cười vừa ôm nhau lăn lộn trên chiếc giường nệm ấm êm. Lúc này, có thể nói là hai chị em đã thực sự tìm được không gian riêng cho mình sau bao nhiêu ngày tháng cách xa mong đợi. Một chập sau, quá mệt mỏi, chị Hường và Lợi ngưng giỡn nhưng vẫn còn nằm trong vòng tay của nhau.
- Lợi, còn mấy ngày nữa em đi học? Chị Hường âu yếm vuốt tóc thằng em và hỏi.
- Còn 6 ngày nữa chị – Im lặng một lát, Lợi nói qua chuyện khác – Nè, mắt chị cũng long lanh ướt át ghê, hèn chi…
Nó tính nói là hèn chi con đười ươi mê chị nhưng sợ chị tự ái, tức lên thì khổ nên nín ngang không nói. “Hèn chi sao…???”Chị Hường vừa nói vừa dụi mặt vào mặt Lợi khiến nó bắt đầu cảm thấy xốn xang, kích thích, ham muốn khi mùi thơm xà bông Camay, mùi nước hoa, mùi phấn hồng và mùi da thịt từ nơi mái tóc chị, khuôn mặt chị cũng như thân thể chị từ từ lan tỏa vào tất cả mọi tri giác của nó.
- Chị Ba, em yêu chị nghe? Lợi nói khẽ rồi cúi xuống hôn vùi vào mái tóc đen nhánh, mềm mại, thướt tha, êm ái như nhung của chị.
-Em nói khẽ không thôi bà chủ nhà nghe được thì nguy!
Bà chủ nhà ở dưới tầng trệt tuy chưa ngủ nhưng bà làm sao mà nghe được câu tỏ tình của Lợi dành cho người chị ruột dễ thương của nó và bà cũng đâu ngờ được rằng chuyện loạn luân đang xảy ra giữa hai chị em ruột trong căn phòng số 2 trên lầu 3 ngôi nhà trọ do bà làm chủ. Dưới ánh đèn neon sáng choang soi sáng tứ bề căn phòng, chị Hường ngượng ngùng nhắm mắt đón nhận từng nụ hôn của thằng em út như gió như mưa gửi tặng lên khắp mái tóc, vầng trán, đôi mắt, sống mũi, gò má, vầng cổ chị. Sự kích thích ham muốn cộng với lòng yêu thương và sự khao khát thỏa mãn đã quá lâu nay trở lại khiến chị cũng cảm thấy phấn khích không kém gì Lợi và chị vòng tay ôm xiết lấy lưng nó ; chị hổn hển hôn trả lại vào má, vào mũi, vào cổ nó và hai bàn tay chị không ngớt vò tới vò lui đầu tóc nó. Đêm hôm nay, phải nói là nếu không có thằng em út vì nhớ chị mà chạy lên Gò Rùa thì chắc chắn trước sau gì chị Hường cũng bị con đười ươi dâm tặc cưỡng hiếp cho đến chết thôi ; bởi lẽ nó đã rình thấy chị đang nằm ngủ trong lều, chị đã lọt vào tầm ngắm của nó và tấm thân đầy hấp dẫn, khêu gợi của chị đã làm cho máu trong người nó sôi lên sùng sục. Nhắc lại một chút về con dã nhân khi nãy phải chạy thục mạng vì bỗng dưng lửa phát cháy trên lưng nó ; dầu gì thì do nó cũng là một con thú nên nó không làm sao biết được sỡ dĩ nó trở thành cây đuốc sống là do Lợi ném cây đèn dầu trúng vào lưng nó. Tuy vậy, nó cũng khá thông minh khi chạy qua một hồ nước, nó đã nhảy ùm xuống để tự dập tắt lửa trên người ; nó lại lõm bõm leo lên bờ đi về phía chổ trú ngụ hàng đêm của nó, định bụng là đêm mai sẽ quay lại tìm người phụ nữ xinh xắn, dễ thương kia. Nó hoàn toàn đâu biết được rằng người phụ nữ đó đang say sưa ân ái, làm tình cùng với thằng em và cũng chính là người cầm đèn dầu tấn công nó. Lúc này, trong căn phòng “hoa chúc” số 2 lầu 3 của nhà trọ Hoàng Ân – Chợ mới Bà Rịa, trên chiếc giường “hạnh phúc”, chị Hường và Lợi hai chị em đang từ từ nhẹ nhàng môi gắn vào với môi, lưỡi xoắn xuýt lấy lưỡi, răng cọ sát với răng.
Tuy đây không phải nụ hôn đầu đời nhưng vì xa cách nhau quá lâu, ngày phải chờ đêm cứ mong với biết bao nhiêu nỗi niềm khắc khoải khao khát giải tỏa dục tình nên hai chị em thực sự cảm thấy hoan hỉ, tuyệt vời, khoan khoái và phấn khích vô cùng. Lâu ngày gặp nhau, hai chị em yêu thương, ân ái và làm tình cùng nhau thật nồng nhiệt, cuồng loạn, say sưa, đắm đuối và ngất ngây, tưởng chừng như đã lạc vào cõi thiên thai. Cả hai người cùng hổn hển, nghẹn ngào, sung sướng, thở nấc lên từng tiếng ; lúc đầu có hơi ngường ngượng thẹn thùng nhưng chỉ một chút xíu thôi là trở nên dạn dĩ, táo bạo chưa từng thấy. Lâu ngày gặp lại, chị Hường nhận thấy thao tác và kỹ thuật làm tình của thằng em út sao mà khéo léo, tài tình và tuyệt vời đến thế không biết? Dĩ nhiên, chị Hường không thể nào ngờ được rằng ngoài chị ra, Lợi còn có đến những 12 người tình mà trong danh sách đó lại có cả một bệnh nhân tâm thần vừa cách đây hơn một tuần, đã trở thành tình nhân của nó ở tại khu mỏ vàng Mã Đà – Trị An. Bình thường do Lợi rất tôn trọng, yêu thương và kính nể chị Ba Hường nên khi làm tình, ân ái cùng chị, nó tỏ ra thật nhẹ nhàng, từ tốn và chậm rãi chứ không hề hùng hục, thô bỉ, chiếm đoạt ; đây cũng chính là ưu điểm của nó khiến cho chị Hường cũng như bao người phụ nữ khác cảm thấy yêu thương, tin tưởng và hãnh diện về nó. Tuy lần làm tình, ân ái này là lần thứ ba nhưng Lợi có cảm giác đây lại chính là lần đầu tiên nó được thưởng thức tấm thân ngà ngọc, trắng ngần, nõn nà như bông của chị Hường ; nó cảm thấy phấn khích, háo hức bội phần khi đang từ từ thưởng thức, chiếm đoạt chị.
Đêm nay quả thật là đêm sung sướng, tuyệt vời nhất của hai chị em Nguyễn Thị Bích Hường và Nguyễn Hùng Lợi ; bởi lẽ, xung quanh hai người không có bố mẹ và người thân như là ở nhà nữa mà là một không gian xa lạ, vắng vẻ, lặng lẽ vì chỉ có mỗi hai người trong một căn phòng khoảng chừng 15m2 vào đêm trường tĩnh mịch. Hai chị em thật sự say sưa, cuồng loạn, ngây ngất trên chiếc giường hạnh phúc của mình với những toan tính trong đầu đã có từ lâu là mình và người tình của mình sẽ trao cho nhau cái gì, cái gì. Những nụ hôn hai chị em trao cho nhau thật nồng nàn, nóng bỏng, ngọt ngào, dịu dàng làm sao và bây giờ, chị Hường và Lợi coi như không còn là chị em của nhau nữa mà là người tình hay nói cho chính xác hơn là vợ chồng. Đêm nay, Lợi không hề tỏ ra hấp tấp vội vàng chi cả và ngay đến cả chị Hường thì chị cũng không muốn kết thúc nhanh chóng mà làm gì để rồi cứ mãi nuối tiếc, nhớ nhung. Vì lúc này, mồ hôi đã nhỏ giọt khắp người nên Lợi cảm thấy nóng mặc dù chiếc quạt máy gắn trên tường cứ quay vù vù ; nó ngồi dậy cởi chiếc áo thun kiểu xanh dương luồn qua cổ và đầu rồi lần lượt rút hai cánh tay ra khỏi hai ống tay áo, hết tay phải rồi đến tay trái. Lợi cẩn thận để chiếc áo thun lên phía đầu giường rồi hai bàn tay nó giờ mới bắt đầu mày mò mở từng hột nút nơi chiếc áo đồ bộ soa bông sát nách chị Hường đang mặc.
Chị Hường yên lặng, thầm so sánh với hai lần đầu ở dưới Núi nhọn thì lần này, chị thấy thằng em út của chị có vẻ sành sõi hơn chứ không lúng túng, vụng về, lụp cha lụp chụp như trước nữa. Hột nút thứ nhất, hột nút thứ hai, thứ ba, thứ tư…rồi cuối cùng là hột nút thứ năm nơi chiếc áo chị được Lợi mở bung ra. Đôi mắt nó sáng rực lên hau háu nhìn làn da trắng còn hơn cả trứng gà lột của chị trong khi hai bàn tay nó lần cởi hai vai áo chị xuống hai cánh tay và chị Hường cũng cử động hổ trợ giúp nó bằng cách co duỗi lần lượt rút cánh tay phải ra khỏi lổ tai áo phải rồi tiếp tục đến cánh tay trái. Thằng em út thận trọng cầm chiếc áo soa bông láng bóng của con chị để lên trên chiếc áo thun của nó nơi đầu giường. Mục tiêu tiếp theo không thể nào bỏ sót của Lợi đó là chiếc nịt vú màu hồng hãy còn rất mới của chị Hường đang bó sát che kín hai bầu vú chị gọn gàng và căng tròn. Hai bàn tay nó luồn ra sau tấm lưng chị mềm mại, mò mẫm và sờ soạng tìm cách tháo hai cái móc sắt nhỏ còn rít chịt cài hai sợi dây nơi chiếc nịt vú chị Ba Hường. Nó tưởng là rất khó nhưng thật đơn giản, chưa gì mà hai cái móc sắt nhỏ ấy dường như đã tự nhanh chóng rời khỏi hai cái khoen và chỉ hai tiếng phựt phựt nho nhỏ vang lên là chiếc nịt vú chị Hường hết bó sát vào người được nữa mà lỏng dần, lỏng dần rồi tuột lệch xuống phía dưới, chẳng mấy chốc đã nằm gọn trong bàn tay phải thằng em để lên phía đầu giường cùng với áo thun, áo soa bông. Biển tình lại tiếp tục trào dâng trong cõi lòng chị Hường và Lợi khi mà khuôn mặt nó đang nhẹ nhàng cúi xuống kích thích những điểm G trên thân thể tuyệt mỹ, đầy đặn của chị.
Vì chưa chồng chưa con nên tuy đã 29 tuổi nhưng hai gò ngực chị vẫn còn giữ được nét xuân xanh một thời con gái ; chẳng khác gì hai trái bưởi non, hai bầu vú chị như ngày nào vẫn dâng tràn sức sống, phập phồng nâng lên hạ xuống theo nhịp thở hổn hển, tựa hai hòn hỏa diệm sơn sắp sửa phun trào nham thạch tình yêu tràn ra khắp cả cõi thế gian. Tuy đã hai lần được thưởng thức hai gò ngực chị Hường nhưng mà lần này, Lợi vẫn còn cảm thấy háo hức chẳng khác gì thằng con nít lần đầu tiên được ăn kem ; nó hồ hởi, hổn hển dụi mặt mình vào giữa hai bầu vú căng đầy, mềm mại và nhẹ nhàng vừa hôn vừa liếm trên lớp da non trắng ngần như bông bưởi của chị Hường. Chị gần như muốn khóc nấc lên, nghẹn ngào, run rẫy, quằn quại, hai bàn tay chị không ngớt vò tới vò lui đầu tóc thằng em ; đôi mắt chị nhắm nghiền lại và từ đó tuôn chảy xuống hai dòng nước mắt sung sướng, đôi môi mọng đỏ hơi dảnh lên cứ mấp máy như muốn nói lên ngàn lời cảm ơn tình yêu Lợi trao tặng cho chị. Lúc bấy giờ, phải nói là bố mẹ và người thân ở Nha Trang kể cả mợ Yến đang ở coi nhà tại Bà Rịa, không ai lại có thể ngờ được rằng chị Hường và Lợi hai chị em đang nối lại tình xưa trong căn phòng hoa chúc của nhà trọ Hoàng Ân – Chợ mới Bà Rịa. Nhân gian thường nói là tình cũ không rủ cũng đến, những người nào đã trót lỡ yêu nhau rồi khi xa cách lâu ngày mới gặp lại thì sợi dây tình kiếp vô hình đã trói buộc họ sẽ xiết chặt họ hơn nữa khiến họ yêu nhau nồng nàn, mặn mà hơn xưa. Thời gian lúc này như đã ngừng trôi cùng với dòng đời lặng lẽ, không gian lắng đọng lại xung quanh hai chị em cùng mấy con thằn lằn bò tới bò lui trên trần phòng như đồng chứng kiến cuộc tình loạn luân ngang trái nghiệt ngã của hai chị em ruột chung một dòng máu trực hệ. Miệng Lợi vừa mới mở hé ngậm nút lấy đầu núm vú phải của chị đồng thời nó lần bàn tay phải lên sờ soạng, nắn bóp bầu vú trái còn lại. Nó càng nút càng nắn đến đâu thì chị Hường càng cảm thấy mạch máu trong người như căng giãn ra đến đó ; đặc biệt, chưa gì mà chị đã cảm thấy các cơ nơi chổ kín của mình bắt đầu co thắt liên tục. Lợi chậm rãi, thong thả, từ từ thưởng thức, chiếm đoạt chị Hường từng chút một, chút một và thực sự là cả năm nay, dù nhiều lần ngày nhớ đêm mong nhưng nó chưa hề tưởng tượng là nó và chị Hường sẽ có cùng với nhau một đêm tình tuyệt diệu như thế này.
Từ bầu vú phải của chị Hường, Lợi hôn lần xuống vòng bụng thóp và vòng eo nõn nà mà tạo hóa đã khéo tạc nên nơi phần trên thân thể ngà ngọc người chị thứ ba trong gia đình. Nó có tất cả 6 người chị, chị nào cũng đều là người tình của nó nhưng rõ ràng là nó chỉ ưu ái cho một mình chị Ba nó về mặt quan tâm, chăm sóc, chia sẽ, tôn trọng cũng như về mặt tình cảm mà thôi. Người ta nói “cha mẹ sinh con, trời sinh tính” đôi khi cũng không đúng vì từ lúc nhỏ cho đến năm 27 tuổi, tính tình chị Hường ngay cả đến Phật trên bàn thờ còn chịu không nổi chứ không phải là dịu dàng, thùy mị, chịu khó như bây giờ đâu. Giả sử như trong gia đình không xảy ra sự cố chị Sáu Minh bị bán gả qua Đài Loan thì chắc chắn là chị Hường tính tình vẫn còn như xưa và cam đoan là Lợi sẽ không bao giờ yêu thương chị hết lòng hết sức từng chút từng chút như đêm nay vậy đâu. Cũng là do thần giao cách cảm xuất phát từ tình yêu trong cõi lòng nên tối nay nó mới lên tìm chị và nhờ vậy mà chị thoát khỏi tai kiếp ghê rợn nhất trong đời đó là bị một con dã nhân dày vò thân thể ; cho dù là bị thằng em hay bất cứ người nào cưỡng hiếp, chà đạp còn dễ chịu hơn là phải chịu đựng cái cảm giác chung đụng ghê rợn, kinh dị không thể nào diễn tả nổi khi bị một con đười ươi “mày mò, vuốt ve”. Lúc này, môi Lợi đang từ từ lần lên ngậm và nút lấy đầu núm vú trái chị Hường, còn bầu vú phải nó đã nút chán chê thì nó dùng bàn tay trái nắn bóp, mày mò. Tuy là vú chị Hường chẳng hề có một chút sữa nào cả nhưng mà Lợi vẫn cứ bú nút mê mẩn, say sưa và chưa lần nào hai chị em lại cảm thấy nút vú ngon lành, gợi cảm, gây nhiều phấn khích như lần này.
Trong khắp châu thân hai người như liên tục có những luồng hơi nóng lốc xoáy cứ xoay vòng xoay vòng, bắt đầu di chuyển từ dưới tận xương cùng rần rật theo hai bên cột sống lên trung ương thần kinh rồi lan tỏa đi khắp nơi dạt dào tạo thành những đợt sóng tình. Cái chăn bông khi nãy chị Hường xổ ra đắp lên người hai chị em giờ không biết là do ai cằn tới cằn lui nên đã bị rớt xuống nền gạch bông lúc nào cũng chẳng biết. Hai cái gối tai bèo bị xô lệch, nghiêng ngửa, không còn ngay ngắn như trước nữa và hai cánh tay chị Hường lúc này sao mà thừa thải, lúc thì níu chặt lấy hai vai thằng em, khi thì sờ soạng nơi lưng nó rồi thỉnh thoảng lại để xuôi xuống trên mặt nệm giường, nắm chặt lấy lớp drap kéo lên khiến cho mặt drap càng lúc càng thêm nhăn nhúm lại giống như khuôn mặt chị đôi khi gợn lên một nét nhăn lại cùng lúc cả người chị rướn lên vì hoan lạc. Đêm càng lúc càng dần về khuya và song song đó, cuộc tình loạn luân tội lỗi của hai chị em Bích Hường – Hùng Lợi càng thêm nồng nàn, cháy bỏng. Có thể nói đây là cuộc tình đẹp nhất trong những cuộc tình đẹp nhất trên thế gian này vì nó được dệt nên từ khoảng thời gian chia ly xa cách khá dài giữa hai chị em từ lúc rời khỏi khu rẫy ở Núi nhọn cho đến nay. Hai chị em bỗng dưng ngồi dậy, hổn hển và ngấu nghiến nút lấy môi nhau say sưa, đắm đuối đến nỗi nước bọt tứa ra cả hai bên khóe miệng của nhau ; thế nhưng hai chị em vẫn không ngại ngần, nề hà gì đến sự sạch dơ cả. Khi ngồi mỏi mệt rồi, hai chị em lại ôm nhau và cùng dìu đỡ nhau ngã người nằm xuống mặt nệm ấm êm, thoải mái như cuộc tình họ đang mùi mẫn trao tặng cho nhau. Trong hơi thở nóng hổi và phấn khích dục tình, hai chị em lăn qua lộn lại trên chiếc giường ân ái, hạnh phúc ; có lúc chị Hường ngồi đè lên trên người thằng em nhưng đa phần là chị để cho em mình nằm úp lên trên người chị và từ lúc đầu cuộc tình cho đến bây giờ, chị rất giỏi chịu đựng mọi ham muốn của thằng em cũng như đáp ứng đầy đủ những đòi hỏi của nó. Phải nói là từ lúc biết tin bố mẹ cùng chị Hảo và vợ chồng Năm Hoàng lên đường đi Nha Trang dự đám cưới, chị Hường đã bắt đầu tính toán cho việc nối lại tình xưa với Lợi – thằng em út của chị hiện đang nằm điều trị bệnh sốt rét tại Bệnh viện Bà Rịa vì chị thấy đây chính là thời cơ thuận lợi nhất, tốt đẹp nhất để chị có thể dệt lại mối tình cùng thằng em tuy đã là quá khứ nhưng thật đẹp, thật tuyệt vời và nếu chần chừ sẽ không còn cơ hội nào nữa một khi dịp tốt này đã vụt bay như cánh chim hải âu phi xứ. Cách đây mấy ngày, khi còn trong phòng bệnh khoa nhiễm, có lần bất chợt trông thấy ánh mắt Lợi dán chặt vào ngực áo khoét sâu xuống của chị, chị tuy đỏ mặt bỏ ra ngoài nhưng bên trong cõi lòng chị lại cảm thấy xao xuyến bồi hồi vì như vậy chứng tỏ là Lợi vẫn còn yêu thương và quyến luyến chị.
Trong lúc mọi việc đối với chị Hường chẳng qua chỉ là dự định, chưa sắp xếp được đâu vào đâu cả thì đêm nay, sau khi xảy ra sự vụ chạm trán cùng con đười ươi dâm tặc rồi sau đó trên đường về, nghe lời Lợi rủ rê vào nhà trọ, biết là anh chàng muốn kiếm cớ để chung đụng gần gũi với mình, chị Hường cảm thấy thực sự hoan hỉ trong lòng và dĩ nhiên là chị không thể nào mà không đồng ý chấp nhận cho được. Chị Hường và Lợi hoàn toàn không biết và cũng không muốn là hai chị em sẽ làm tình với nhau đến bao lâu mới chấm dứt vì trong thâm tâm cả hai đều mong muốn là họ cứ mãi miết gần gũi với nhau như thế này là quá đủ rồi, không còn gì để mà ao ước hơn nữa. Hơi thở hai chị em lúc này đã hổn hển hòa quyện vào với nhau, trái tim hai chị em đã lồng vào chung một nhịp đập trong vòng tay ôm xiết của hai chị em trên con đường vĩnh hằng của cõi tình nhục dục. Hai chị em lúc này quên hết bố mẹ, người thân trong gia đình, quên cả không gian và thời gian ; quan trọng nhất là cả hai đều quên hẳn đi con dã nhân gớm ghiếc mà họ vừa chạm trán với nó ở Gò Rùa, hai chị em chỉ còn biết có nhau, biết cả hai đang yêu nhau trong một mối tình hết sức tội lỗi vì loạn luân, vì chà đạp lễ giáo gia phong thuần túy do tổ tiên ông bà lưu truyền. Lợi bỗng buột miệng nói trong hơi thở :
- Chị…Hường! …Em…yêu…chị!
- Chị…cũng vậy. Chị…yêu …em nhiều!

Đón đọc Cháp 3 tại truyenviet.pro kho truyen sex hay nhất cho mobile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer