Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Tình Yêu Tình Dục Và Tình Người Cháp 1 (truyen sex 18+)


truyện sex
Sau mười năm lấy vợ,Phương với Hạnh vẫn hạnh phúc. Họ có đứa con trai nhỏ.So với người Việt Phương thuộc loại lùn nhỏ con hơn vợ.Tuy không xứng nhưng họ hạp tánh nhau.Phương hiền lành rất chịu chơi,còn Hạnh to lớn so với đàn bà Việt lại có một thân hình sexy kiểu mẫu nên có nhiều người mê.Trong đời sống tình dục họ cởi mở bạo dạn không như những cặp vợ chồng khác.Nhờ sống hài hòa hiểu nhau nên dù trong ân ái không trọn vẹn,nhưng tình thương giử họ với nhau.
Cuối tuần đưa con trai nhỏ khoản bốn năm tuổi thường đi ngủ nhà bạn hay về nhà ông bà ngoại,nên hai vợ chồng thoải mái tự do trong căn nhà lớn.
Phương đang ngồi trong phòng computer coi internet,phần đông hắn ưa vào mấy trang sex,nhất là loại đàn ông da đen làm tình người đàn bà da trắng hay á châu.Nhiều khi nhìn thấy sự rên la thật sự của các bà dưới thân hình cường tráng của mấy chàng da đen làm hắn ao ước có một bộ phận sinh dục to lớn như thế. Đối với Hạnh Phương dùng tư thế miệng nhiều hơn.Tuy Hạnh tỏ vẻ sung sướng nhưng khi thực sự hành động thì dương vật quá nhỏ của Phương không làm nàng thỏa mãn,nhất là lối xuất tinh nhanh của hắn.Sở hửu một thân hình đẹp lôi cuốn của Hạnh ,từ đôi nhủ hoa căng to cho đến phần bụng thon thả,vòng háng chắc nịch, đôi mông vun cao xuống dôi chân dài,dĩ nhiên là Hạnh như nam châm thu hút mọi đàn ông chung quanh,nhưng nàng không muốn Phương đau khổ vì nàng nên nàng chưa rơi vào tay người đàn ông nào ngoài chồng. Hạnh thương chồng,và Phương là người chồng tốt.
Hạnh sang phòng computer thấy Phương đang ngồi chăm chú nhìn màn hình nàng hỏi:
“Anh coi gì vậy?”
Phương cười quây ra vợ nói:
“Đang coi phim sex… em muốn coi không?”
Hạnh đi lại cười nói:
“Phim có hay không vậy?”
Phương dơ tay nói:
“Ác liệt! nhưng chưa coi mới bắt đầu”
“Chưa coi sao ác liệt”
Phương cười,Hạnh lại ngồi xuống bên chồng.Trên màng hình nàng nhìn thấy người đàn ông da trắng đang ngồi nói chuyện với một thằng da đen to con trong quán bar.Hai người làm chung sở cuối tuần đi nhậu.Chuyện chỉ có vậy nhưng ông da trắng lại nhờ thằng da đen về…phục vụ vợ mình. Ông da đen mở mắt to ngạc nhiên sửng sờ. Ông da trắng nói ngày mai sinh nhật vợ của ông nên ông muốn làm ngạc nhiên bà tối nay.Phim không phải nhà nghề vì diễn viên diễn xuất thật và do chính họ thực hiện.
Hai người đàn ông về nhà thì trời tối. Ông da trắng lên phòng nhìn thấy bà vợ nằm trên giường.Bà da trắng hơi mập nhưng đẹp.Họ nói chuyện rồi ông hôn bà khẽ đi ra khỏi phòng.Người đàn bà thim thiếp ngủ trong tư thế khiêu gợi,tấm chăn đắp hờ hửng để lộ đôi vú trần che một nửa chạy dài lộ khoảng bụng trắng hút xuống chiếc quần lót nhỏ màu đỏ ôm phồng hai mu âm hộ căng lên giữa háng. Ánh sáng căn phòng vưà đủ khi ông da đen xuất hiện leo lên giường. Ông bắt đầu ve vuốt người đàn bà.Tuy nhắm mắt nhưng người đàn bà bắt đầu cựa quậy khi bàn tay hộ pháp của ông xoa bóp thẳng và mạnh vào âm hộ của bà.Thân hình bà cựa quậy nhẹ và bà chợt mở mắt,sự ngạc nhiên tột độ nhìn thấy ông da đen trong mắt của bà thì ông đưa khẻ ngón tay lên miệng và đôi môi dầy ụp cuống vào miệng bà.Người đàn bà tự nhiên đáp trả theo phản ứng ham muốn, lưỡi bà thè ra cuốn lấy lưỡi .Họ mút nhau say đắm.Người đàn bà trở thành giống cái khi hơi thở mạnh cuồng loạn trong cơ thể trần truồng của mình.Bà ta bắn ngưởi rên rĩ khi ông da đen bú mớm.Cái lưỡi của ông liếm mạnh vào âm hộ người đàn bà làm bà ta bắn người lên.Hạnh cũng bấn loạn,hình như phía dưới nàng rớm nước khi nhìn thấy cái dương vật cứng của ôngMỹ đen cương cứng lách hai mếp âm hộ của người đàn bà đâm sốc sâu vào rồi nắc mạnh bạo.Bà ta chỉ còn la hoãng trong cơn ân ái cuồng nhiệt.
Phương mĩm cười nhìn vợ nói:
“Thằng đen nầy chơi đã quá! À mà nó giống thằng Don anh dẫn về nhà mình phải không em?”
Hạnh chăm chú nhìn phim rồi quây qua cười nhìn chồng nói:
“Ừ nhỉ! Ông đen nầy hơi giống thằng Don … nhưng xấu trai,mập hơn Don!”
Phương chắc lưỡi nhìn thoáng vợ nói:
“Tuy da đen nhưng trong hãng Don được nhiều đàn bà da trắng mê lắm! nhưng hắn nói với anh hắn thích đàn bà á châu!”
Hạnh cười.Vợ chồng Phương Hạnh có dịp vẫn coi phim làm tình trong net.Phương có thói quen thích coi loại phim mấy thằng da đen làm tình.Hắn mê nhìn các bà da trắng hay á châu nằm rên rĩ thực sự dưới tấm thân đen đúa và lực lưỡng của mấy thằng đen.Vừa mạnh bạo vừa có một dương vật mà Phương ao ước.
Coi vài phim nữa,thấy dở Hạnh bỏ đứng lên đi về phòng,Phương tắt máy theo vợ,Hạnh lên giường nằm thẳng, âm hộ phồng cao trong cái quần thun bó sát như chờ đợi..Phương cười mò tay vào lồn vợ ướt nhẹp.Biết Hạnh nứng lồn.Hai vợ chồng nằm hôn hít nhau.Phương xoa bóp lồn vợ nói:
“Thằng Don đen nó tới nhà chơi …nó cứ nói…em đẹp và sexy!”
Hạnh ôm chồng mò vào cặc Phương chưa cứng, vừa xuột nhẹ nói:
“Bộ anh ghen hả?!”
Phương cười nói:
“Ghen gì! thích thấy mẹ! có người khen vợ mình hấp dẫn, đẹp!”
Hạnh ởm ờ:
“Thật vậy sao!”
Phương cười nhẹ rúc vào nách vợ nói nhỏ:
“Còn hơn vậy…nó nói em mặc mấy cái váy ngắn hay quần jean bó còn nhìn nóng con mắt hơn!”
” xạo không!”
“Thật mà”
Đút ngón tay vào âm hộ Hạnh ướt nhẹp, Phương nghĩ giá thằng Don lấy cặc mà đút vào cái lồn nầy nắc chắc Hạnh sướng điên lên.Nghĩ xong tự nhiên cặc hắn cương cứng trong tay vợ.Hạnh ngạc nhiên khi thấy dương vật của Phương cương lên nhanh.Nàng leo lên người chồng lấy cặc Phương đút vào lồn mình.Chỉ một phút sau đã thấy Phương thở mạnh rồi hự lên nhắm mắt xuất tinh.Hạnh ôm chồng siết.Nàng còn thèm muốn nhưng mọi việc đã xong, Phương chỉ còn thở dốc.
*
* *
Đi làm về Hạnh nhìn thấy trên bàn bó hoa hồng tươi thật đẹp.Nàng rất thích hoa hồng.Với cái thiệp chúc mừng sinh nhật.Nàng biết của Phương.Thì vừa lúc đó Phương cũng vừa đi vào cùng Don và người bạn gái của hắn,người đàn bà da trắng.Phương cưới bảo Hạnh:
“Don nó biết sinh nhật em nên mời hai vợ chồng mình đi ăn tối”
Hạnh vui vẻ chào bạn gái của Don,hắn giới thiệu tên Susan.Cô ta nhìn cũng rất thân thiện tuy không đẹp nhưng có duyên. Hạnh nói:
“Cám ơn,nhưng các người phải cho tôi tắm rửa chứ!”
Don cười nói:
” Dĩ nhiên, nhưng Hạnh,mày… không tắm rửa thì vẫn đẹp thôi!”
Ho cùng nhau cười to câu nói của Don, Hạnh hứ nó và đi lên lầu.Lát sau nàng xuống trong cái váy ngắn mềm mại bó sát thân hình.Phương nhìn vợ nói:
“Vợ tôi trông … đã lắm!”
Don cũng nhìn nàng khẽ nói :
“Thôi chúng ta đi”
Phương hỏi:
“Còn thằng Philip đâu?”
Hạnh nói:
“Nói mãi không chịu đi theo,mãi chơi game trên phòng,nhưng đã làm sẵn thức ăn cho nó”
Phương lên lầu dặn dò con xong xuống hai vợ chồng cùng Don ra xe.
Thằng Don mời hai vợ chồng Phương vào một quán ăn như phòng trà có nhạc của người da đen,có nhảy đầm,phần đông nhạc Blue với tiếng kèn đồng Trumpet ma quái.Họ uống rượu,rồi từng cặp lên nhảy trong ánh sáng mập mờ.Lúc Phương đang ôm vợ nhảy thằng Don lên nói gì với ông nhạc trưởng,sau đó ông ta mời mọi người ngừng nhảy và lớn tiếng chúc mừng Hạnh sinh nhật.Tiếng kèn thổi lên bài happy birthday mọi người vỗ tay nhìn Hạnh hát theo.Hạnh cảm động nhìn Don cám ơn.Sau đó Don mời Hạnh nhảy một bài nhạc chậm.Tiếng kèn với điệu nhạc blue quấn đôi chân Hạnh vào Don,hắn ôm sát nàng theo lối nhảy Dirty dancing của cặp Patrick Swayze và Jenifer Grey làm Hạnh hứng tình.Cơ thể nàng nóng lên với lối cọ sát thô bạo của Don.Hai bộ phận sinh dục gần như cọ sát nhau qua làn vải.Don tuy là Mỹ đen nhưng không cao hơn Hạnh bao nhiêu nên họ vừa tầm với nhau.Hạnh cảm giác dương vật của Don cứng lên trong quần khi cà vào người nàng.Mặt Hạnh đỏ hẳn lên rất đẹp không biết vì rượu hay vì hứng tình.Nàng cũng ếp chặc háng vào hắn như một đồng lõa.Tiếng Trumpet lão luyện luyến láy những nốt nhạc trầm bỗng của tay chơi kèn cừ khôi.Thì Thằng Don cũng uốn éo những màn chà sát nóng bỏng làm Hạnh ngây ngất.
Trở lại bàn mặt Hạnh đỏ gay thì Phương cũng đã xỉn,vì tửu luợng hắn yếu.Một tên da đen qua mời Susan nàng đứng lên theo hắn.Phương ngồi nhắm mắt,Với kinh nghiệm Don biết Hạnh đang cơn hứng tình hắn thò tay xuống dưới bàn để tay lên đùi của nàng xoa rồi lần lên phía trên tới giữa háng,Hạnh tự động dang chân như một phản xạ tự nhiên cho bàn tay Don thám hiểm vùng cấm. Âm hộ nàng sủng nước khi Don ấn tay vào.Tiếng nhạc vẫn dìu dặt quyện cùng khói thuốc của một hộp đêm trong ánh đèn ma quái.Trong cơn thảng thốt cao độ Hạnh không cưỡng được tay nàng cũng tìm giữa háng của Don.Lần đầu tiên Hạnh sờ một dương vật như một khúc củi to nóng vắt ngang qua quần trong tay làm nàng lịm người,cơn ngây ngất bùng lên khi Hạnh nghe râm rang ướt cả cửa mình.Dưới bàn,họ xoa bóp nhau bằng tay trong bóng tối mờ ảo đầy cám dỗ tội lỗi và lôi cuống nhiệt cuồng.Chợt Phương mở mắt đòi về.Don ra gọi Susan và cả bọn dìu nhau ra xe.
Don ngồi trước computer email cho Susan. Susan có chồng như Hạnh.Don quen nàng qua công tác xã hội.Họ thường tự nguyện gia nhập những hội đoàn đi giúp những người bị thiên tai như động đất ở Haiti.Xong công tác ai về nhà nấy.Nhưng hôm ở Haiti sau khi làm việc xong Don và Susan đi chơi riêng trên một đồi vắng họ làm tình với nhau.Susan tuy không đẹp nhưng thân hình không tệ lắm.Nàng là người có kinh nghiệm làm tình và bú cặc rất gỉỏi.Khi cần họ ân ái với nhau thoải mái,nhưng không ai đi vào đời tư của ai,tự do tuyệt đối.Don viết email cho Susan nói về chuyến công tác tới.Bình thường ở nhà một mình Don ưa cởi truồng.Hắn đang ngồi trước computer không mảnh vải.Chợt cặc hắn cương lên khi nghĩ tới Hạnh.Hắn và Phương làm chung hãng nhưng Don làm chức cao còn Phương làm dưới quyền hắn.Họ thân nhau nên không nghĩ tới người trên kẻ dưới.Phương làm việc siêng năn cần mẫn nên ai cũng quí mến.Tuần rồi gặp Don Phương nói:
“Tao có mấy tấm ảnh của Hạnh sexy lắm mầy coí không?”
“Ở đâu?” Don hỏi.
“Trong phone chụp lúc vợ tao ngủ.”
“Dưa tao coi xem sao!” Don háo hức.
Phương đưa Don xem hình trong lúc Hạnh ngủ,nàng hớ hênh để lộ nguyên con cho Phương chụp.Tuy vài tấm những rất hấp dẫn.Rõ ràng một tòa thiên nhiên như đúc,từ đôi nhủ hoa cho đến vòng háng và cái âm hộ vồng cao lông phơn phớt thật hấp dẫn. Don nhìn mấy tấm hình và nghĩ tuần vừa rồi Don chịu không nổi với những cú nhảy chà sát với Hạnh và rờ rẫm dưới bàn nên khi ra xe về hắn kéo Susan vào nhà hắn.Susan cười ha hả nói:
“Tao biết mầy nứng cặc lắm rồi!”
“Sao mầy biết hay thế!”
“Tao nhìn mầy nhảy với con Hạnh thì biết ngay. Tụi bay mùi mẫn quá đi chứ!”
“Ừa! mầy nói đúng đó Susan,giúp tao đi! chịu hết nổi rồi!”
Susan cười nói:
“Sua! Tao cũng bị thằng nhỏ kia rờ mó lúc nhảy…nước ra đầy đây nầy!”
Họ ập vào nhau.Lát sau chỉ còn thấy tiếng thở hổn hển của hai người.Lúc cầm dương vật của Don đưa vào miệng bú Susan nói “Con cặc nầy mà đút vào lồn con Hạnh thì nó mê mầy cho tới chết!” Don cười nói: “Bộ mầy không mê sao!” Đang bú Susan lấy ra nói: “Tao mê từ lâu rồi mầy không thấy sao! Chồng tao sau nầy nói lồn tao sao rộng ra hơn! Tao nói với hắn cũng tại mầy! chồng tao cười chỉ còn đưa tay lên trời lắc đầu. Cặc chồng Susan cũng đâu có nhỏ!” Họ làm tình thoải mái không gượng ếp.Chồng của Susan biết và vui theo cái ý thích của vợ.
Don đứng lên đi tới đi lui trong phòng,thân hình trần truồng đen huyền của nó thật đẹp,nhờ tập thể dục đều đặn nên những bắp thịt vai ngực rắn chắt nổi lên cường tráng,nhất là ở vùng bụng thấy rõ sáu cục gồ lên như lực sĩ,nhưng phần háng mới làm đàn bà mê vì hắn sở hữu một dương vật gồ ghề to lớn lại đang cương cứng trong tay.Don vừa đi vừa vuốt ve dương vật mình và bất chợt muốn chụp vài tấm hình trong tư thế nầy để có dịp gởi cho Hạnh.
*
* *
Ăn trưa trong hãng Don nói với Phương:
“Phương,thứ bảy nầy mầy gởi thằng con mầy về nhà ngoại đi,tao tới nhà mầy nhậu”
Phương cười nhìn Don nói:
“Đụ mẹ! mầy nhớ vợ tao hả?”
“Nhớ cái củ cặc! vừa rồi mầy set up sinh nhật Hạnh, rồi cho tao với nó nhảy đầm!”
Phương gải đầu nói:
“Đụ mẹ! tụi mầy nhảy đầm mà giống như đang đụ nhau!”
“Mầy xỉn mà!”
Phương gải đầu nói:
” Xỉn nhưng thấy!…mà mầy biết,cặc tao nhỏ xíu,tao làm nó đếch sướng,nên tính nhờ mầy giúp! Đụ mẹ! tao thương vợ tao mà!…nhưng tao muốn nó sướng! chỉ có mầy là tao tin…vì mầy chẳng giựt vợ thằng nào,như con Susan với chồng nó vậy thôi!”
Don cười hì hì nói:
“Đụ mẹ! bửa nào tao nói con Susan cho mầy đụ!”
“Thôi! cặc tao nhỏ nó cười cho!”
“Có sao! Á châu tụi mầy có thằng nào cặc to đâu! Con Susan dễ thương,lồn nó cạo sạch lông nhìn đã mắt.Mầy không đụ gỉỏi thì bú lồn! đàn bà nào cũng thích bú lồn,Susan nó không chê mầy đâu!”
Phương cười nhẹ nhìn Don nói:
“Ừ! cuối tuần nầy mầy đến nhá!”…
*
* *
Thứ bảy,Phương trong phòng mở computer đang coi tin tức Việt Nam trên net thì Hạnh vào nói:
“Coi bậy bạ hả?”
Phương quây ra cười với vợ nói:
“Không, đang coi tin tức Việt Nam?”
Hạnh cười mím chi nói:
“Vậy mà tưởng…!”
“Thích coi hả,ngồi xuống đây mở coi! thích đen phải không?”
Hạnh cười nói:
“Không dám đâu!”
Phương liếc qua vợ nói:
“Chà! mấy tuần trước em ôm xà nẹo với thằng Don đen nhảy đầm khít rịt mà còn làm bộ,không dám!”
Hạnh giật mình nói:
“Bộ anh thấy hả! có gì đâu!”
“Sao không thấy,háng cà háng, đùi cà đùi, tui xỉn nhưng cũng thấy chớ bộ đui sao!”
Hạnh ngượng nên làm già:
“Ừ! Cái thằng ẩu thiệt!”
“Bửa nào nó chơi…em thiệt,em mới biết nó ẩu cỡ nào!”
Hạnh ôm chồng nói:
“Sinh nhật của …em mà!tại…hắn uống rượu nhiều quá!”
Phương ôm vợ hôn lên má nàng nói:
” Mà nó có ….chơi em thiệt…anh cũng không…ghen đâu!”
“Anh dám cho không, ở đó nói dốc!”
“Thiệt mà! của quí thằng đó không thua gì trong phim đâu! Anh cho em coi!”

Đón đọc Cháp 2 tại truyenviet.pro kho truyen sex hay nhất cho mobile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer